Trang chủ / Xây dựng thương hiệu và tài trợ thể thao

Các môn thể thao

Liên đoàn của chính mình!

Bóng đá là một niềm đam mê, một cách sống, một tín ngưỡng. Đó là một trò chơi mạnh mẽ khiến bạn hăng hái, bồn chồn chờ đợi suốt 90 phút, rơi vào cảm giác căng thẳng với hy vọng đội của bạn sẽ ghi bàn. Đó là một trải nghiệm không thể nào tả nổi, cổ vũ cho đội mình, hát vang bài hát truyền thống mà bạn yêu mến, mặc áo phông của đội bóng bạn đã cổ vũ từ khi bắt đầu có ký ức...

Năm 2014, QNET đã đánh dấu chắc chắn vị trí của mình trong giới thể thao với bước đi lịch sử tiến vào vương quốc bóng đá, môn thể thao được xem nhiều nhất hành tinh. Giữ vai trò Đối tác bán hàng trực tiếp chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Manchester City, đây là một trong những khoản tài trợ thể thao đáng chú ý nhất từ trước đến nay của QNET.

Với màn trình diễn cống hiến, tinh thần thể thao và quan trọng nhất là tinh thần đồng đội, Câu lạc bộ bóng đá Manchester City đã thành công giành chức Vô định giải ngoại hạng Anh Barclay mùa giải 2013/2014. Hành trình của đội bóng đến với vị trí số một thể hiện sự cam kết, tập trung và tinh thần đồng đội – những giá trị cũng được phản ánh trong ngành bán hàng trực tiếp, một ngành mà bạn cần giữ vững sự tận tâm, tập trung và tinh thần đồng đội. Và còn hơn cả đội thể thao, thông qua lịch sử đầy kiêu hãnh của mình, Manchester City đã xây dựng mối quan hệ sâu sắc, bền vững với các cộng đồng trên khắp thế giới, tương tự như cách QNET nhắm mới mục tiêu tạo sự khác biệt trong mọi cộng đồng mà QNET tiếp cận.

Sự hợp tác với Manchester City sẽ tạo điều kiện cho QNET gắn chặt các Nhãn hàng của mình trên sân khấu toàn cầu và nâng đỡ các Nhãn hàng trở thành cái tên được công chúng biết đến. Mục tiêu của QNET là kết nối sự hào hứng của bóng đá và niềm đam mê của người hâm mộ với sự phấn khích khi bán hàng trực tiếp và động lực của Người đại diện độc lập của QNET.

CÔNG THỨC DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Động lực và niềm đam mê của việc bán hàng trực tiếp được cô đọng lại trong sự kích thích của môn thể thao đua xe.

Sau nhiều năm hỗ trợ môn thể thao đua xe, năm 2010 chứng kiến QNET đưa ngành bán hàng trực tiếp lên sân khấu thể thao toàn cầu thông qua sự hợp tác lịch sử với Virgin Racing trong cuộc đua xe công thức Formula 1® cao cấp. Sự hợp tác này thành công rực rỡ trong suốt mùa giải năm 2011 và kéo dài sang năm 2012.

Năm 2012, đội đua đã được đổi tên thành Đội Marussia F1, thể hiện tầm nhìn và tham vọng của các chủ sở hữu người Nga. Là Đối tác bán hàng trực tiếp chính thức của Đội Marussia F1, cùng với logo QNET dán trên khắp thân hai chiếc xe đua và trang phục, mũ bảo hiểm của các tay đua, sự hợp tác đáng chú ý này đã đưa tên thương hiệu QNET đến với các hộ gia đình của hơn nửa tỷ người trên khắp thế giới.

Quan hệ hợp tác này thể hiện tiến triển trọng yếu trong sự hỗ trợ của QNET dành cho các môn thể thao trên khắp thế giới và đặc biệt là lĩnh vực đua xe. Với sự hợp tác cùng Đội Marussia F1, QNET đang dựng nên một truyền thuyết vững chắc thông qua các khoản tài trợ giúp cho các đội đua xe giành giải trong suốt lịch sử của công ty.