Trang chủ / Gửi lại hàng hóa, mua lại và trả lại tiền

Gửi lại hàng hóa, mua lại và trả lại tiền

TRẢ LẠI, MUA LẠI SẢN PHẨM VÀ TRẢ LẠI TIỀN

Nguyên tắc trả lại và mua lại Sản Phẩm

Trường hợp là Đại Diện Độc Lập đang hoạt động:

  • Công Ty chấp nhận việc trả lại, mua lại Sản Phẩm (kể cả Sản Phẩm mua theo chương trình khuyến mại của Công Ty) thực hiện bởi Đại Diện Độc Lập (cả trong trường hợp chấm dứt Hợp Đồng Tham Gia) và Khách Hàng theo chính sách của Công Ty với điều kiện:
    • Sản Phẩm còn nguyên bao bì, tem, nhãn;
    • Kèm theo hóa đơn mua số Sản Phẩm được yêu cầu trả lại; và
    • Yêu cầu trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày nhận Sản Phẩm.
  • Công Ty hoàn trả lại tối thiểu 90% số tiền mua Sản Phẩm bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Trong trường hợp Sản Phẩm bị trả lại do lỗi của nhà sản xuất, Công Ty sẽ hoàn trả 100% số tiền mua Sản Phẩm.
  • Công Ty có quyền khấu trừ Hoa Hồng mà Đại Diện Độc Lập đã nhận từ việc mua số Sản Phẩm bị trả lại. Ngoài ra, Công Ty cũng có quyền thu lại từ các Đại Diện Độc Lập khác Hoa Hồng đã nhận liên quan đến số Sản Phẩm bị trả lại.

Trường hợp chấm dứt Hợp Đồng Tham Gia theo quy định tại Điều 30 của Nghị định 40/2018/NĐ-CP:

  • Công Ty chịu trách nhiệm mua lại Sản Phẩm đã bán cho Đại Diện Độc Lập theo Điều 15.1.1 nêu trên.
  • Để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Đại Diện Độc Lập trong chính sách trả lại, mua lại Sản Phẩm, ba mươi (30) ngày kể từ ngày nhận hàng hóa được nêu tại mục (iii) Điều 15.1.1 sẽ không bao gồm mười lăm (15) ngày tính từ ngày Đại Diện Độc Lập gửi Yêu Cầu Xem Xét Lại đến khi Công Ty thông báo về kết quả của việc xem xét trên, được quy định tại Điều 19.2.2 (b) bên dưới.

Quy trình trả lại, mua lại Sản Phẩm

Thời gian:

  • Thứ 2 đến thứ 6: từ 9h – 18h
  • Thứ 7: từ 9h – 14h
  • Chủ nhật: Không làm việc

Địa điểm: Tại văn phòng Công Ty.

Quy trình trả lại và mua lại Sản Phẩm

  • Bước 1:, Đại Diện Độc Lập/Khách Hàng khi có yêu cầu Công Ty mua lại Sản Phẩm (bao gồm cả trong trường hợp chấm dứt Hợp Đồng Tham Gia và Sản Phẩm được mua theo chương trình khuyến mại) thì trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng cần cung cấp cho Công Ty:
    • Thẻ Thành Viên còn hiệu lực (đối với Đại Diện Độc Lập);
    • Hóa đơn giá trị gia tăng mua Sản Phẩm được yêu cầu;
    • Sản Phẩm yêu cầu Công Ty mua lại; và
    • Đơn yêu cầu mua lại Sản Phẩm đã được điền đầy đủ thông tin.
  • Bước 2: Trong thời hạn hai mươi (20) ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu trả lại Sản Phẩm từ Đại Diện Độc Lập, Công Ty sẽ kiểm tra Sản Phẩm và thông báo cho Đại Diện Độc Lập về việc chấp nhận trả lại hoặc lý do từ chối việc trả lại, mua lại.
  • Bước 3: Trong thời hạn mười (10) ngày tiếp theo, Các Bên sẽ thống nhất số lượng Sản Phẩm và số tiền hoàn trả theo nguyên tắc quy định tại Điều 15.1 bên trên và Công Ty sẽ thanh toán số tiền đó cho Đại Diện Độc Lập.